Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล

 

 

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล Anthem ได้เขียนข้อตกลงเพื่อสนับสนุน เบตสสัน กรุ๊ป ด้วยประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยภายใต้ข้อตกลงนี้ ผู้ให้บริการชั้นนำจะปรับใช้ Future Anthem เครื่องขยายเสียง AI ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการณ์ส่วนตัวและจีรังยั่งยืนมากขึ้น

การผสานรวมของ Amplifier AI เข้ากับแบรนด์ของ Betsson Group จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการปรับปรุงแบบ 1 ต่อ 1 ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเพิ่มผลกำไรและการดูแลและรักษาผู้เล่นนอกจากนี้โซลูชันยังมีเครื่องมือตรวจสอบในตัวที่สามารถจะช่วย Betsson ป้องกันการเดิมพันที่เป็นโทษ

Betsson เป็นบริษัทที่เป็นจริงเป็นจังอย่างมั่นคงที่จะปกป้องผู้เล่นจากอันตรายจากการเดิมพันทำให้เป็นบริษัทที่เลือกของผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยทั่วตลาดที่ปฏิบัติการสิ่งที่ทำให้บริษัทต่างจากคู่ปรปักษ์คือแนวโน้มที่จะดำเนินการในช่วงเวลาที่สำคัญและสนองตอบโดยทันทีในจุดสัมผัสที่สำคัญ เครื่องกระจายเสียง AI จะเสริมความสามารถของ Betsson สำหรับการแทรกแซงมากขึ้นเมื่อผู้เล่นแสดงเครื่องหมายอันตราย เพลงเพลงในอนาคตจะช่วยทำให้ Betsson สร้างเสริมมาตรการป้องกันการเดิมพัน

ผู้จัดตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Future Anthemลีห์ นิสซิม, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงโดยกล่าวว่าทีมของเขาสนุกกับการทำงานกับลูกค้าและทีมที่รุ่งเรืองอย่างมาก ดังเช่นว่า Betsson Groupเขายกย่อง บริษัท หลังที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับแก้เพื่อปรับแก้ประสบการณ์ของผู้เล่น

เรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์แก้ไขที่ครอบคลุมทุกอย่างของเราเป็น Amplifier AI กำลังกลายเป็นข้อสำคัญของการเดินทาง Betsson ของพวกเขา

 

ลีห์ นิสซิม ซีอีโอของ Future Anthem

 

ตัวแทนของ Betsson Group ยังแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว จาน ชิรคอปหัวหน้าโครงงานเกมของกลุ่ม กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ “เริ่มต้นการเดินทางที่เปลี่ยนแปลง” กับ Future Anthemจากข้อมูลของ Chircop ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยให้ทีมของเขาให้ “ประสบการณ์การเล่นเกมสูงสุด” แก่ผู้เล่น

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของ AI พวกเรามั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราจะเพลิดเพลินเจริญใจไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดึงดูดและยืนนานมากขึ้นเมื่อพวกเราแปรไปใช้ประสบการณ์ส่วนตัว Jan Chircop หัวหน้าแผนการเกม Betsson Group

สุดท้าย เอ็ดวาร์ดส์ จาคุโบฟส์หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบของกลุ่ม กล่าวอย่างละเอียดว่า iGaming มีทิศทางที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงสูงขึ้นยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับแนวดิ่งอื่นด้วยเหตุผลดังกล่าว Betsson Group ก็เลยทุ่มเทอย่างมั่นคงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของตนเองมีมาตรการป้องกันที่ต้องเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เครื่องมือการให้แต้มความเสี่ยงแบบกำหนดเองแบบเรียลไทม์ของ Future Anthemจะดำเนินงานพร้อมกันไปกับแบบจำลองการทำนายภายในของพวกเราเองเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราได้รับการปกป้องในระดับค่อนข้างสูงที่สุด Eduards Jakubovs หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่รับผิดชอบ Betsson Group ในข่าวอื่นๆBetsson พึ่งจะเผยแพร่รายงานไตรมาสที่ 3